Please Visite here - www.cenimagallary.blogspot.com

Saturday, February 14, 2009

நீ வருவாய் என - காதலர் தின நல்வாழ்த்துக்கள்!!





















நீ யார்..
எங்கிருக்கிறாய்..
எதுவும் எனக்குத் தெரியாது..
உனக்காக நான்
காத்திருக்கப் போவதுமில்லை..
இருந்தும்..அன்பே..
எனக்காய் நீ வரும்வரை..
உன்னை நான்
காதலித்துக் கொண்டிருப்பேன்!!!
***********************************************
என்றேனும்...
நீ வந்து
பெற்றுக் கொள்வாய்
என்னும் நம்பிக்கையில்
சேமித்து வைக்கிறேன்
உனக்கான...
பரிசுப்பொருட்களையும்
என் காதலையும்!!
**********************************************
(நண்பர்கள் அனைவருக்கும் என் இனிய காதலர் தின நல்வாழ்த்துக்கள்!! நான் திருமணத்திற்குப் பின்னான காதலை நம்புபவன். எங்கோ இருந்து கொண்டு.. என் கண்ணில் தட்டுப்படாமல்.. என்னை அலைக்கழிக்கும் என் காதல் தேவதைக்கு.. இந்த பதிவு சமர்ப்பணம்!!!)

No comments:

Post a Comment